สำนักงานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
  The Suranaree University of Technology Council office
  วิสัยทัศน์ : สนับสนุนให้มหาวิทยาลัยมีความเป็นเลิศด้านการกำกับดูแลการดำเนินงาน การติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงาน โดยยึดหลักการบริหารและการจัดการอย่างต่อเนื่อง
  พรบ. มทส. / สรรหานายกและกรรมการสภามหาวิทยาลัย / สรรหาอธิการบดี / การประชุมสภามหาวิทยาลัย / การประชุมสภามหาวิทยาลัยประจำปี / ข่าวกรรมการสภามหาวิทยาลัย / ข่าวสารสภามหาวิทยาลัย
              สภามหาวิทยาลัย
 

แบบประเมินความพึงพอใจ “การบริการทั่วไป” สำนักงานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

การติดตาม ตรวจสอบฯ
              ข้อมูลอ้างอิง
     

ผู้ประเมิน :

 บุคลากรสายวิชาการ     
 บุคลากรสายปฏิบัติการฯ    
 อื่น ๆ 

    สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
            แบบฟอร์ม
          ค้นสรุปมติการประชุม
     

สังกัดสำนักวิชา/หน่วยงา :

   
   

ท่านเคยใช้บริการงานใดบ้าง :

 งานสภามหาวิทยาลัย
 งานติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงาน
 งานธุรการ

   
            กิจกรรม 5ส
            Annual Report
              e-meeting
 
ความพึงความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการงานสำนักงานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
e-Document
              QA
 
โปรดทำเครื่องหมาย  • ในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่าน ซึ่งแบ่งเป็น 5 ระดับ ดังนี้
RM
              KM
   

5

หมายถึง

ท่านมีความพึงพอใจมากที่สุด

    Plan
   

4

หมายถึง

ท่านมีความพึงพอใจมาก 

    หน่วยงานภายใน
   

3

หมายถึง

ท่านมีความพึงพอใจปานกลาง

    Link สภามหาวิทยาลัยอื่นๆ
   

2

หมายถึง

ท่านมีความพึงพอใจน้อย

     
   

1

หมายถึง

ท่านมีความพึงพอใจน้อยที่สุด

     
   

0

หมายถึง

ท่านไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นในเรื่องนั้น ๆ / ไม่เคยใช้บริการ

     
               
     

            1) งานสภามหาวิทยาลัย

     
               
 

ประเด็นที่วัดความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

ไม่แสดง ความคิดเห็น/
ไม่เคยใช้บริการ (0)

มากที่สุด
(5)

มาก
(4)

ปานกลาง
(3)

น้อย
(2)

น้อยที่สุด
(1)

 1. ความยิ้มแย้มแจ่มใสในการให้บริการ

 2. ความสุภาพในการให้บริการ

 3. ความกระตือรือร้นและความยินดีให้บริการ

 4. ความรวดเร็วของการให้ข้อมูลและการบริการ

 5. ให้บริการข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงตามความ
     ต้องการของผู้ใช้บริการ

 6. โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจในการให้
     บริการอยู่ในระดับใด

               
     

2) งานติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงาน

     
               
 

ประเด็นที่วัดความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

ไม่แสดง ความคิดเห็น/
ไม่เคยใช้บริการ (0)

มากที่สุด
(5)

มาก
(4)

ปานกลาง
(3)

น้อย
(2)

น้อยที่สุด
(1)

 1. ความยิ้มแย้มแจ่มใสในการให้บริการ

 2. ความสุภาพในการให้บริการ

 3. ความกระตือรือร้นและความยินดีให้บริการ

 4. ความรวดเร็วของการให้ข้อมูลและการบริการ

 5. ให้บริการข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงตามความ
     ต้องการของผู้ใช้บริการ

 6. โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจในการให้
     บริการอยู่ในระดับใด

               
     

            3) งานธุรการ

     
               
 

ประเด็นที่วัดความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

ไม่แสดง ความคิดเห็น/
ไม่เคยใช้บริการ (0)

มากที่สุด
(5)

มาก
(4)

ปานกลาง
(3)

น้อย
(2)

น้อยที่สุด
(1)

 1. ความยิ้มแย้มแจ่มใสในการให้บริการ

 2. ความสุภาพในการให้บริการ

 3. ความกระตือรือร้นและความยินดีให้บริการ

 4. ความรวดเร็วของการให้ข้อมูลและการบริการ

 5. ให้บริการข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงตามความ
     ต้องการของผู้ใช้บริการ

 6. โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจในการให้
     บริการอยู่ในระดับใด

               
               
      ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่นๆ        
               
         
       
       
       
       
       
               
               
               
            ส่งแบบประเมิน  
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
               
สำนักงานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ชัน 2 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 111 ถ.มหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมือง จ. นครราชสีมา 30000
โทรศัพท์ 0-4 422-4386, 0-4422-4033 โทรสาร 0-4422-4030   E-mail : Ucouncil@sut.ac.th